Sự hài lòng và ưu tiên trải nghiệm của khách hàng luôn là tiêu chí quan trọng của Sharp Needles. Trong quá trình mua sắm, có thể phát sinh những trường hợp ngoài ý muốn như sản phẩm không đúng mô tả, giao sai số lượng sản phẩm, giao nhầm sản phẩm
Chính sách này được xây dựng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt. Đồng thời chính sách còn thể hiện được tính minh bạch, chuyên nghiệp của Sharp Needles trong việc đồng hành cùng khách hàng.
Điều kiện của chính sách đổi trả sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tránh những phát sinh không mong muốn, Sharp Needles áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp sau:
Các trường hợp được đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm bị hư hỏng trong khi bao bì còn nguyên vẹn.
Sản phẩm bị hư hại do quá trình di chuyển
Trong quá trình di chuyển nếu sản phẩm nếu va đập vỡ sản phẩm hay sản phẩm giao tới móp méo.
Giao nhầm sản phẩm
Sản phẩm giao sai mẫu, số lượng so với đơn đặt hàng.
Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm đã qua sử dụng, Có dấu hiệu mở nắp hoặc rách tem niêm phong.
Không có hoá đơn hay biên nhận mua hàng hoặc bằng chứng giao dịch.
Sản phẩm không còn đầy đủ hộp, tem, nhãn và những phụ kiện đi cùng (nếu có).
Quá thời gian quy định đổi/ trả sản phẩm.
Lưu ý:
Thời gian đổi trả từ 3-7 ngày kể từ khi nhận hàng
Khách hàng cần quay lại video khi mở hàng để làm căn cứ đối chiếu nếu có phát sinh vấn đề.
Sharp Needles giữ quyền kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm trước khi quyết định đổi/trả.
Quy trình đổi trả của Sharp Needles

Để đảm bảo được hỗ trợ nhanh chóng và minh bạch trong việc đổi/trả sản phẩm, Sharp Needles áp dụng quy trình xử lý sau:
Bước 1: Liên hệ xử lý
Khách hàng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng có thể gọi qua số hotline 093 400 07 99 hoặc nhắn tin nhân viên đã tư vấn cho bạn để thông báo vấn đề và yêu cầu đổi/trả.
Cung cấp thông tin: Họ tên, số điện thoại, mã đơn hàng, lý do đổi/trả và hình ảnh/video sản phẩm lỗi (nếu có).
Bước 2: Xác nhận tình trạng sản phẩm
Bên Sharp Needles sẽ tiếp nhận và kiểm tra thông tin, hình/clip khách hàng cung cấp để đánh giá nguyên nhân lỗi ( lỗi sản xuất, lỗi vận chuyển hay lỗi người dùng) trong vòng 24-48h.
Và sẽ thông báo kết quả đủ điều kiện hoặc không đủ điều kiện tới khách hàng.
Bước 3: Gửi lại sản phẩm
Khi đủ điều kiện khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ công ty Alaha Việt Nam 157 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Lưu ý: Khách hàng cần đóng gói cẩn thận giữ nguyên trạng sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có) và ghi rõ thông tin người gửi, mã đơn hàng.
Phí vận chuyển: có thể được hỗ trợ 1 phần hoặc toàn phần tùy trường hợp.
Bước 4: Kiểm tra và hoàn tất đổi/trả
Sau khi nhận sản phẩm, bên phía Alaha sẽ kiểm tra trong 1-2 ngày làm việc.
Nếu sản phẩm đổi/trả đáp ứng đủ điều kiện:
Đổi sản phẩm cùng loại và gửi lại cho khách hàng
Thời gian xử lý sẽ từ 3-7 ngày kể từ khi Sharp Needles nhận sản phẩm.
Thông tin liên hệ đổi/trả
Nếu bạn cần hỗ trợ hay thắc mắc liên quan đến đơn hàng vui lòng liên hệ với Alaha qua các kênh sau:
Để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình đổi/trả sản phẩm, Sharp Needles cung cấp nhiều kênh liên hệ chính thức:
Hotline Hỗ Trợ Trực Tiếp
Số điện thoại: 093 400 07 99
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6)
Tư vấn nhanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm, điều kiện đổi/trả, hướng dẫn quy trình cụ thể.
Hỗ Trợ Qua Fanpage
Fanpage: Facebook Sharp Needles
Nhắn tin trực tiếp qua Messenger để được phản hồi nhanh chóng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Địa Chỉ Gửi Đổi Trả
Alaha Việt Nam: 157 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Website Chính Thức
Website: https://sharpneedles.vn
Khách hàng có thể để lại thông tin qua form liên hệ hoặc mục “Liên hệ” trên website.
